Mãn nhãn với 100+ mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp nhất 2023

Published

Categories

Hàng rào sắt mỹ thuật là yếu tố quyết định lớn đến tính thẩm mỹ của tổng thể kiến trúc ngoại thất cho căn nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm hàng rào sắt nghệ thuật đẹp cho ngôi nhà của mình. Minh Phúc không chỉ cung cấp các mẫu hàng rào sắt mỹ thuật cao cấp mà còn cung cấp các giải pháp toàn diện trong thi công lắp đặt hoàn thiện cho dự án.

3 mẫu hàng rào sắt mỹ thuật được sử dụng phổ biến 2023

Ngày nay, trên thị trường có vô cùng nhiều các mẫu hàng rào sắt mỹ thuật với lối kiến trúc đa dạng. Mỗi một họa tiết nhỏ cũng giúp cho hàng rào trở thành một kiệt tác nghệ thuật thu hút ánh nhìn. Dưới đây là 3 mẫu hàng rào mỹ thuật đẹp được sử dụng rất phổ biến hiện nay:

Hàng rào sắt hộp

mau-hang-rao-sat-hop
Mẫu hàng rào sắt hộp thiết kế hiện đại, đơn giản

Kiểu hàng rào được thiết kế theo dạng hộp có nhiều kích thước đa dạng, chúng trông rất đơn giản và thường được sử dụng trong những ngôi nhà hiện đại. Với lối thiết kế đơn giản, hình vuông hoặc hình chữ nhật thì chi phí gia công hàng rào sắt hộp cũng không quá cao.

Hàng rào sắt mỹ thuật kết hợp bê tông

hang-rao-sat-my-thuat-ket-hop-be-tong
Hàng rào sắt mỹ thuật kết hợp cột bê tông vô cùng chắc chắn

Hàng rào sắt nghệ thuật kết hợp với bê tông tạo nên sự vững chắc, kiên cố, bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Những trụ bê tông sẽ được thiết kế với một khoảng cách cố định nối với các phần sắt hàng rào.

Tuy nhiên, việc thiết kế trụ bê tông nhiều cũng không phải ý kiến tốt, bởi lạm dụng nhiều trụ bê tông có thể khiến cho hàng rào sắt mỹ thuật trở nên bí bách, thô cứng, mất đi sự tinh tế.

Hàng rào sắt mỹ thuật

Hàng rào sắt mỹ thuật hay còn được gọi là hàng rào sắt nghệ thuật, mẫu hàng rào này được rất khách hàng quan tâm. Bởi mẫu mã thiết kế vô cùng bắt mắt với hoa văn sắt uốn nghệ thuật. Mỗi một nét sắt uốn chính là sự kết hợp giữa bàn của các nghệ nhân và công nghệ hiện đại.

mau-hang-rao-my-thuat-dep
Mẫu hàng rào mỹ thuật đẹp màu vàng đồng vô cùng sang trọng

Hàng rào sắt nghệ thuật được thiết kế với nhiều họa tiết sinh động như hình tròn, hình hoa, hình cây, hình lá, động vật,… hoặc các hiệu ứng nghệ thuật cao.

Ngoài ra, mẫu hàng rào mỹ thuật đẹp cũng có thể được thiết kế theo sở thích, ý tưởng của khách hàng để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu cho người sử dụng. Ngày nay, mẫu hàng rào sắt nghệ thuật được thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều công trình xây dựng sân vườn đến biệt thự cao cấp.

Ưu điểm mà hàng rào sắt nghệ thuật mang đến cho người dùng

Sự an toàn cho ngôi nhà mình đang sinh sống luôn là điều mà các gia chủ quan tâm hàng đầu, nhất là tại các căn biệt thự có diện tích lớn. Hàng rào sắt mỹ thuật là hạng mục xây dựng rất phổ biến, cùng tìm hiểu một số ưu điểm mà hàng rào sắt nghệ thuật mang lại cho gia chủ nhé!

uu-diem-cua-hang-rao-sat-my-thuat-mang-lai-cho-nguoi-dung
Ưu điểm cửa hàng rào sắt mỹ thuật mang lại cho người dùng

Hàng rào sắt có độ bền rất cao

Sắt là chất liệu có độ bền rất cao và được sử dụng rộng rãi trong xây dựng. Nhược điểm chính là dễ bị hoen ố, nhưng với công nghệ tiên tiến như hiện nay thì hàng rào sắt nghệ thuật đã được sơn lớp chống gỉ trước khi sơn lớp tĩnh điện. Đảm bảo chống lại được mọi tác động của thời tiết dù mưa gió hay nắng gắt.

Hình dáng hàng rào sắt nghệ thuật rất đa dạng

Sắt là chất liệu dễ uốn nên các nghệ nhân có thể tạo ra được nhiều mẫu mã đa dạng từ đơn giản cho đến cầu kỳ, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Minh Phúc tự tin là đơn vị gia công các mẫu hàng rào sắt mỹ thuật uy tín và chất lượng nhất trên thị trường.

Giá hàng rào sắt mỹ thuật hợp lý

Tùy vào từng mẫu mã khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá sẽ dao động từ 600.000 VNĐ/m2 đến 10.000.000 VNĐ/m2, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Hàng rào sắt nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao

Nếu các mẫu hàng rào gạch, bê tông và đá đã quá phổ thông thì hàng rào sắt mỹ thuật chính là  sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với những đường nét hoa văn, uốn lượn nghệ thuật bởi bàn tay của những nghệ nhân tài ba, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên lôi cuốn và nổi bật trong mắt người nhìn.

100+ mẫu hàng rào sắt nghệ thuật đẹp tại Minh Phúc

Hàng rào sắt mỹ thuật là thứ bao quanh ngôi nhà, có chức năng làm đẹp và bảo vệ tổng thể ngôi nhà. Ngày nay, có rất nhiều mẫu  hàng rào mỹ thuật đẹp với mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều kiến trúc nhà ở. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa cho mẫu hàng rào sắt nghệ thuật nào thì phù hợp với căn nhà của mình. Cùng tham khảo một số mẫu rào mỹ thuật đẹp nhất hiện nay qua bài viết sau đây!

mau-hang-rao-sat-my-thuat-dep-voi-thiet-ke-hien-dai
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đẹp với thiết kế hiện đại
mau-hang-rao-sat-my-thuat-ket-hop-hoa-sat-vang-doc-dao
Mẫu hàng rào sắt mỹ thuật kết hợp hoa sắt vàng độc đáo
mau-hang-rao-my-thuat-dep-duoc-son-tinh-dien-mau-trang-nghe-thuat
Mẫu hàng rào mỹ thuật đẹp được sơn tĩnh điện màu trắng nghệ thuật
mau-hang-rao-sat-nghe-thuat-mau-vang-sang-trong-mang-den-dang-cap-moi-cho-ngoi-nha
Mẫu hàng rào sắt nghệ thuật màu vàng sang trọng mang đến đẳng cấp mới cho ngôi nhà
hang-rao-sat-nghe-thuat-duoc-thiet-ke-ket-hop-cot-be-tong-vo-cung-chac-chan
Hàng rào sắt nghệ thuật được thiết kế kết hợp cột bê tông vô cùng chắc chắn
thiet-ke-hang-rao-sat-my-thuat-thich-hop-biet-thu
Thiết kế hàng rào sắt mỹ thuật thích hợp ngôi nhà biệt thự sang trọng

Minh Phúc – Nhận thiết kế hàng rào sắt mỹ thuật theo yêu cầu giá rẻ

Sắt Mỹ Thuật Minh Phúc có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động cho nhiều công tình, hạng mục về lĩnh vực hàng rào sắt mỹ thuật nhằm phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc. Tự hào đã mang đến những không gian thẩm mỹ và an toàn cho quý khách.

minh-phuc-chuyen-nhan-thi-cong-thiet-ke-hang-rao-sat-my-thuat-theo-yeu-cau
Minh Phúc chuyên nhận thi công thiết kế hàng rào sắt mỹ thuật theo yêu cầu

Phục vụ 24/24 trên toàn quốc

Minh Phúc có các chi nhánh trải dài toàn quốc có thể hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/24 qua Hotline: 0938005767. Chỉ cần bạn liên hệ, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.

Kỹ sư giỏi, có nhiều kinh nghiệm và sáng tạo

Các kỹ sư tại Minh Phúc có nhiều năm kinh nghiệm cũng như chuyên môn tốt, tự tin mang lại cho quý khách các sản phẩm độc đáo và ưng ý nhất. Sau khi khảo sát thị trường thực tế, chúng tôi sẽ trao đổi với quý khách về ý tưởng để tạo ra bản vẽ kỹ thuật đúng với mong muốn quý khách. Cam kết các sản phẩm phù hợp phong thủy, sáng tạo cho căn nhà của bạn.

Nghệ nhân gia công lành nghề

Bản vẽ có đẹp đến mấy mà các nghệ nhân không có tay nghề thì chất lượng sản phẩm cuối cùng nhận lại được không thể hoàn thiện như mong muốn được. Tại Minh Phúc, các nghệ nhân chúng tôi đều có kinh nghiệm nhiều năm với tay nghề tỉ mỉ, khéo léo trên từng nét uốn nghệ thuật, giúp sản phẩm mềm mại và hoàn thành đúng tiến độ.

Cam kết thời gian thi công đúng tiến độ

Ngoài giá cả thì khi thi công hàng rào sắt mỹ thuật thì khách hàng thường quan tâm đến thời gian hoàn thành, bởi có nhiều đơn vị nhận nhiều công trình cùng lúc, sau đó không đủ nhân sự để hoàn thành đúng thời gian cam kết, làm lỡ kế hoạch khách hàng.

Đến với Minh Phúc, với lực lượng nhân sự đông đảo cùng máy móc hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo thời gian thi công diễn ra đúng với tiến độ, bàn giao sản phẩm đúng hẹn theo hợp đồng, nếu trễ bàn giao hoàn trả tiền theo cam kết hợp đồng.

Ngoài ra, với mỗi sản phẩm mà Minh Phúc mang đến cho khách hàng, chúng tôi có thời gian bảo hành lên đến nhiều năm. Trong quá trình bảo hành, chúng tôi cam kết sẽ có trách nhiệm với mỗi sản phẩm mình làm ra, nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Minh Phúc.

=> Liên hệ: 09380057670973134567 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 Hoàn Toàn Miễn Phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *