Báo giá tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật mới nhất

Published

Categories

gia-tay-vin-cau-thang-sat-my-thuat

Khi nhắc tới bất kỳ loại cầu thang nào cũng vậy, kể cả cầu thang gỗ, cầu thang thép hay cầu thang sắt mỹ thuật,…người ta thường không quên nhắc đến các bộ phận cấu tạo của nó như: bậc cầu thang, tay vịn, chân tiện,…Nếu bạn đang quan tâm đến các loại tay vịn cũng như giá tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật , thì mời bạn hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có được những thông tin bổ ích dành cho mình nhé.

Có mấy loại tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật?

tay-vin-go-cho-cau-thang-sat-my-thuat
Tay vịn cho cầu thang sắt mỹ thuật

Hiện nay trên thị trường, có bốn loại tay vịn chính được sử dụng không chỉ riêng cho cầu thang sắt nghệ thuật mà đối với các loại cầu thang khác cũng vậy, đó là:

  • Tay vịn gỗ
  • Tay vịn inox
  • Tay vịn nhựa giả gỗ
  • Tay vịn sắt

Trong đó loại tay vịn gỗ là loại được sử dụng phổ biến nhất trên các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật hiện nay, bởi sự đa dạng mẫu mã cũng như tính chắc chắn và độ ổn định của nó.

mau-tay-vin-sat-cau-thang-nghe-thuat
Mẫu tay vịn sắt cầu thang nghệ thuật

Các loại tay vịn gỗ thịnh hành nhất

Trước khi tham khảo về bảng giá tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những loại tay vịn gỗ được sử dụng nhiều nhất trên thị trường nhé.

Tay vịn gỗ sồi:

Gỗ sồi hay còn có tên tiếng Anh là “Oak” – Đây là loại gỗ được nhập khẩu từ Mỹ và các nước Châu Âu. Loại gỗ này có ưu điểm là giá thành tương đối rẻ nhưng độ bền không so với các loại gỗ nặng khác.

Tay vịn gỗ căm xe:

Gỗ căm xe hay còn gọi là “xẩm xe” thường được khai thác từ những loại cây cao trên 30m với đường kính có thể lên đến 1,2m. Loại gỗ này khá nặng, cứng cáp và có độ bền cao nên thường được dùng để đóng những nội thất cần sức chịu lực lớn như: Cầu thang, giường ngủ, cửa cánh,…

Tay vịn gỗ đỏ:

Gỗ đỏ là loại gỗ thuộc nhóm vô cùng quý hiếm với màu sắc bắt mắt và vân gỗ độc đáo. Loại gỗ này thường được sử dụng trong những căn biệt thự sang trọng để làm cửa, cầu thang và những đồ nội thất khác.

cac-mau-cau-thang-sat-my-thuat-tay-vin-go-dep-mau-1
Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ đẹp – Mẫu 1
cac-mau-cau-thang-sat-my-thuat-tay-vin-go-dep-mau-2
Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ đẹp – Mẫu 2
cac-mau-cau-thang-sat-my-thuat-tay-vin-go-dep-mau-3
Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật tay vịn gỗ đẹp – Mẫu 3

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp nhất năm 2022

 

Tay vịn gỗ Lim:

Là loại gỗ thuộc nhóm I quý hiếm được sử dụng để làm đồ nội thất trong những ngôi nhà sang trọng. Thực chất, gỗ Lim là một nhóm lớn bao gồm Lim xanh, Lim lào, Lim xẹt, Lim Nam Phi,…trong đó gỗ Lim Nam Phi được đánh giá cao vì là cây gỗ thường rất lớn nên có thể xẻ ra để làm những vật dụng có bản rộng.

Tay vịn gỗ tần bì:

Còn được gọi là “gỗ sồi nga” – Đây là loại gỗ nhập khẩu có nhu cầu sử dụng lớn trong thời gian gần đây. Tuy không được biết đến nhiều như gỗ sồi, gỗ tần bì hay gỗ óc chó dần khẳng định được vị trí của mình nhờ có màu sắc đẹp và vân gỗ bắt mắt. Chúng là loại gỗ được sử dụng để làm cửa, đóng kệ tivi, tủ bếp, giường ngủ,…hay thậm chí là làm tay vịn cầu thang.

Tay vịn gỗ dâu:

Khi nhắc đến dâu chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một loại trái cây được sử dụng nhiều trong ngành làm đẹp hơn. Tuy nhiên, cây dâu cũng là một loại cây cho gỗ với sản lượng không hề ít. Hiện nay, gỗ dâu đang được biết đến nhiều và được sử dụng ngày càng phổ biến khi làm các sản phẩm gỗ. Theo bảng xếp hạng gỗ Việt Nam, gỗ dâu thuộc nhóm VIII nhẹ nhưng có khả năng chống mối khá tốt. Đặc biệt, gỗ dâu rừng có màu vàng đậm khá đẹp, vân gỗ đều và chất gỗ rất rắn chắc. Cùng với đó, gỗ dâu cũng có khả năng chịu lực đáng kể nên được sử dụng để làm bàn ghế, sập phản, giường ngủ hay cầu thang trong nhà.

Tham khảo thêm: Quy trình làm sắt cầu thang đạt tiêu chuẩn

 

Yếu tố ảnh hưởng đến giá tay vịn cầu thang

gia-tay-vin-cau-thang-sat-my-thuat-phu-thuoc-vao-chat-lieu
Giá tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật phụ thuộc vào chất liệu

Dưới đây là những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến giá tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn:

  • Thông thường tay vịn của cầu thang mỹ thuật sẽ sử dụng 2 loại là tay vịn gỗ hoặc tay vịn sắt.
  • Đối với tay vịn sắt thì mức giá sẽ còn phụ thuộc vào độ to và độ nhỏ của tay vịn.
  • Còn đối với tay vịn gỗ thì còn phải tùy thuộc vào loại gỗ và kích thước tay vịn mà sẽ có các mức giá khác nhau. Thông thường gia chủ sẽ lựa chọn gỗ Lim Nam Phi bởi nó có giá thành rẻ, đường vân đẹp, bền chắc và không hề bị cong vênh hay mối mọt. Các loại gỗ cao cấp hơn nữa thì có thể kể đến như: gỗ Hương, gỗ Gõ, gỗ Lim Lào, gỗ óc chó,…

Có thể bạn chưa biết: Cách tính chiều dài cầu thang chuẩn nhất hiện nay

 

Bảng giá tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật mới nhất năm 2022

Loại gỗ tay vịn Đơn vị tính Giá tham khảo
Gỗ sồi md 500.000 VNĐ /md
Gỗ căm xe md 550.000 VNĐ /md
Gỗ đỏ md 700.000 VNĐ /md
Gỗ Lim md 700.000 VNĐ /md
Gỗ Tần bì md 700.000 VNĐ /md
Gỗ Dâu md 640.000 VNĐ /md
Gỗ Lim Nam Phi hoặc Sắt md 150.000 – 250.000 VNĐ /md

*Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá tham khảo trên thị trường, để được cung cấp bảng giá tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật chính xác nhất xin quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Sắt mỹ thuật qua số Hotline: 0938005767 để được nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể nhất. Xin Cảm Ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *