Đơn vị thi công cửa đi mỹ thuật giá rẻ HCM được tin cậy nhất

Published

Categories

Trong thời đại ngày nay, cửa đi sắt mỹ thuật đã trở thành một bộ phận không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Nó không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn bảo vệ cho không gian bên trong tránh được những tác động xấu từ bên ngoài. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, những chiếc cửa như thế này lại càng được gia chủ ưa chuộng nhiều hơn. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng Công ty Sắt mỹ thuật Minh Phúc chúng tôi khám phá những mẫu cửa đi mỹ thuật giá rẻ HCM đẹp và sang trọng nhất hiện nay nhé.

Ưu điểm tuyệt vời của cửa đi mỹ thuật giá rẻ HCM

cua-di-my-thuat-gia-re-va-sang-trong-tai-tphcm
Cửa đi mỹ thuật giá rẻ và sang trọng tại TPHCM

Cửa đi mỹ thuật tại HCM hiện nay đang trở thành xu thế của kiến trúc bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại:

Độ bền cao: Trung bình những sản phẩm này sẽ có tuổi thọ từ 20 đến 50 năm. Tuỳ vào cách sử dụng, quá trình bảo dưỡng và bảo trì cửa, nếu như cẩn thận trong quá trình sử dụng thì tuổi thọ của cửa sẽ được kéo dài rất lâu. Cửa đi sắt mỹ thuật sử dụng những công nghệ sơn tiên tiến như sơn tĩnh điện, sơn giả gỗ, sơn mỹ thuật 2k 4 lớp, chính vì vậy mà sản phẩm có độ bền cao bao phủ giúp cho sản phẩm chịu được điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam. Theo thời gian, lớp sơn nếu có bị bong tróc, chỉ cần sơn lại chứ không cần phải thay thế toàn bộ.

Tính an toàn cao: Cửa đi mỹ thuật HCM có kết cấu thép cứng cáp, chắc chắn, khó hư mòn, không dễ gãy đổ như các cửa được làm bằng gỗ hay kim loại khác. Đơn vị lắp cửa đi sắt mỹ thuật tại TPHCM còn tăng độ an toàn cho cửa để chống trộm đột nhập vì khó bị đục, khoét hay cưa.

Có giá thành hợp lý: So với các vật liệu khác, cửa đi sắt vừa dễ tìm, vừa có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng mà lại có giá thành cũng tương đối rẻ.

Thi công, lắp đặt dễ dàng: Cửa đi sắt lắp đặt và thi công dễ dàng từ công trình xây dựng cho đến công trình nhà ở. Chúng có thể dễ dàng tích hợp với bản lề, khoá cơ, khoá số hay các phần mềm điều khiển tự động nếu gia chủ yêu cầu.

Dễ dàng vệ sinh: Không cần phải bỏ quá nhiều thời gian để lau chùi hay bảo dưỡng. Chỉ cần một chiếc khăn vải mềm và nước tẩy rửa chuyên dụng hoặc thậm chí không cần đến nước tẩy bạn cũng dễ dàng lau sạch vết bụi, vết dính bẩn trên cửa.

Phân loại các mẫu cửa đi sắt mỹ thuật phổ biến

Cửa đi sắt mỹ thuật 1 cánh

cua-di-sat-my-thuat-1-canh-dang-cap
Cửa đi sắt mỹ thuật 1 cánh đẳng cấp

Cửa đi sắt 1 cánh hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật như độ thẩm mỹ, độ bền, sự an toàn cũng như tính ứng dụng thiết thực. Cửa có cấu tạo 1 cánh, có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt cả mặt bên trong lẫn bên ngoài và thường được sử dụng để làm cổng phụ.

Cửa đi sắt nghệ thuật 2 cánh

mau-cua-di-nghe-thuat-2-canh
Mẫu cửa đi nghệ thuật 2 cánh

Cửa đi mỹ thuật giá rẻ HCM 2 cánh có đặc điểm là kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, bởi vậy loại cổng này rất thích hợp cho những ngôi nhà phố, những căn biệt thự hay nhà ở liền kề. Cửa đi sắt mỹ thuật 2 cánh tạo nên vẻ cổ kính, thanh lịch và đẳng cấp cho ngôi nhà, thường được thiết kế riêng cho những công trình kiến trúc kiểu cổ điển hoặc tân cổ điển. Nó toát lên vẻ bề thế, uy nghi và không kém phần hoành tráng cho căn nhà của gia chủ.

Cửa đi mỹ thuật 4 cánh

cua-di-my-thuat-tai-hcm-4-canh
Cửa đi mỹ thuật tại HCM 4 cánh

Cửa đi sắt nghệ thuật 4 cánh có chiều rộng lớn tạo nên bề mặt tiền thoáng đãng cho ngôi nhà, đồng thời rất phù hợp với những gia đình có xe ô tô ra vào thường xuyên bởi vì lối vào nhà rất rộng rãi. Thông thường, cửa đi sắt mỹ thuật 4 cánh chỉ dành cho những không gian biệt thự, villa, các công trình lớn,…vì nó sẽ tôn lên vẻ nguy nga, tráng lệ hơn.

Độ bền và tính thẩm mỹ của cửa đi mỹ thuật tại HCM

  • Cửa đi mỹ thuật giá rẻ HCM  được làm mềm dẻo tuyệt đối, được đúc ép vào khung hoặc ép cong để phù hợp với yêu cầu thiết kế của khách hàng. Theo thời gian, những chiếc cửa đi sắt nghệ thuật vẫn giữ được sự chắc chắn và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Cửa đi có tính thẩm mỹ cao là vì đây là sản phẩm được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ như chân tiện, họa tiết hoa văn đến lan can đều được bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề khéo léo tạo ra.

Một số mẫu cửa đi sắt mỹ thuật đẹp tại TPHCM

mau-cua-di-my-thuat-cho-nha-pho-tai-tphcm
Mẫu cửa đi mỹ thuật cho nhà phố tại TPHCM
lap-dat-cua-di-2-canh-sang-trong
Lắp đặt cửa đi 2 cánh sang trọng
kieu-cua-di-sat-nghe-thuat-cho-nha-co-dien
Kiểu cửa đi nghệ thuật cho nhà phố cổ điển
chiec-cua-di-dang-cap-tai-quan-binh-tan
Chiếc cửa đi đẳng cấp tại quận Bình Tân
thi-cong-cua-di-my-thuat-gia-re-hcm-tai-binh-thanh
Thi công cửa đi mỹ thuật giá rẻ HCM tại Bình Thạnh
mau-cua-di-4-canh-chac-chan-hien-dai
Mẫu cửa đi 4 cánh chắc chắn hiện đại

Đơn vị thi công cửa đi sắt nghệ thuật uy tín nhất khu vực 

Công ty Sắt mỹ thuật Minh Phúc là đơn vị chuyên thi công và làm mới cổng đi mỹ thuật giá rẻ HCM.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp đặt các sản phẩm từ sắt mỹ thuật như: cửa cổng sắt, cầu thang sắt, lan can, hàng rào, cửa đi mỹ thuật tại HCM.

Khu vực hoạt động của chúng tôi

Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, Công ty nhận phục vụ lắp đặt cửa đi mỹ thuật giá rẻ HCM ở tất các khu vực bao gồm: từ quận 1 đến quận 12, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú, huyện Cần Giờ, huyện Bình Chánh,…

Trên đây là những mẫu cửa đi mỹ thuật giá rẻ HCM đẹp nhất và được ưa chuộng nhất năm 2022 tại Công ty Sắt mỹ thuật Minh Phúc. Hy vọng qua bài viết này quý khách đã có thể lựa chọn được cho ngôi nhà của mình cánh cửa bảo vệ thật phù hợp. Nếu quý khách còn có thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0938005767 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Xin Cảm Ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *