Gia công cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa theo yêu cầu

Published

Categories

cua-cong-sat-my-thuat-khanh-hoa

Từ xưa đến nay, sắt vẫn là vật liệu chính được chọn khi làm cổng, bởi đặc tính rất chắc chắn của bản thân nó. Cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa được làm bằng chất liệu sắt chắc chắn sẽ bảo vệ ngôi nhà tốt hơn làm bằng gỗ hay bằng bất kì vật liệu khác. Vì vậy, khi nhắc đến việc làm cổng, khi nhắc đến việc làm cửa cổng sắt mỹ thuật, việc đầu tiên ai cũng nghĩ tới là việc chọn sắt, nhất là khi gia chủ đang cần xây dựng nhà tại các thành phố lớn thì vấn đề an ninh phải đặt lên hàng đầu.

Cấu tạo của cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa

Thông thường, các cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hoà thường được làm chủ yếu bằng sắt nguyên chất có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt khá tốt, chịu được tốt các sự thay đổi của thời tiết và khí hậu. Khi được sơn các lớp sơn chống han gỉ , tuổi thọ của cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hoà được tăng lên khá nhiều. Các cửa cổng sắt mỹ thuật thường được cấu tạo như sau:

Khung bao: Là phần tiếp giáp với 2 trụ cổng, kết nối với toàn bộ cửa nhờ bản lề đã được hàn chắc chắn vào khung, giúp cho cửa cổng có thể mở ra mở vào

Khung cánh: Là phần khung sắt bao quanh bên ngoài như bộ phận xương sống dùng để định hình cánh cửa cổng. Khung này thường được thiết kế từ sắt hộp.

Các họa tiết hoa văn: Từ khung cánh, người thợ sẽ dùng kỹ thuật uốn những thanh sắt thành những chi tiết hoa văn đặc sắc, rồi hàn gắn vào khung cánh. Những hoa văn này không chỉ dùng để trang trí mà còn dùng để bảo vệ ngôi nhà. Tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của những người thợ mà cho ra những chi tiết đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao. Những chi tiết đó không chỉ được gắn vào khung cánh mà còn có thể gắn lên đầu cổng làm tăng thêm vẻ đẹp của cánh cổng.

Ngoài ra, cũng không thể không nói tới những bộ phận nhỏ như chốt, ổ khóa, bản lề,… Cửa cổng sẽ được sơn màu theo ý thích của khách hàng. Thông thường khách hàng hay chọn những màu như màu đen, màu vàng hoặc đồng để tăng lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và giàu có của ngôi nhà.

Xem thêm: Thi công, lắp đặt cửa cổng sắt mỹ thuật Cần Thơ đẹp ấn tượng nhất

Các loại cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa đã được Minh Phúc gia công

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp và ưu điểm của sắt mỹ thuật Khánh Hòa, cơ khí Minh Phúc xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu cổng đẹp, sang trọng được nhiều gia chủ lựa chọn nhất:

cua-cong-sat-my-thuat-khanh-hoa-chuyen-nghiep
Cổng bảo vệ an toàn và an ninh cho ngôi nhà
cua-cong-sat-my-thuat-khanh-hoa-cuc-dep
Cửa cổng rào bằng sắt mỹ thuật đẹp
cua-cong-sat-my-thuat-khanh-hoa-qua-dep
Cửa cổng sắt mỹ thuật an toàn, kín đáo

Quy trình thi công cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cơ khí, Cơ khí Minh Phúc luôn sẵn sàng tư vấn các loại mẫu mã cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa khi khách hàng chưa có ý tưởng. Quá trình tư vấn sẽ bám sát theo phong thủy, sở thích, chi phí,… để chọn ra mẫu mã cửa sắt mỹ thuật ưng ý nhất cho gia chủ. Hoặc nếu gia chủ đã có sẵn mẫu hoặc bản vẽ thì đổi bên đều có thể tiến hành ký kết hợp đồng chốt mẫu sơ bộ. Để cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa có thể chiếm trọn vẹn sự nổi bật của ngôi nhà từ bên ngoài là cả một quá trình thiết kế và thi công phải thật công phu và nhất quán. Dưới đây là các bước thi công để mang lại một sản phẩm hoàn thiện cho gia chủ tại cơ khí Minh Phúc:

Bước 1: thiết kế bản vẽ cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa chi tiết dựa trên mẫu

  • Phác thảo hình mẫu trên máy tính để khách hàng duyệt lần cuối.
  • Bắt buộc phải thông qua chữ ký của kỹ thuật viên và chủ nhà để tiếp tục bước tiếp theo.

Bước 2: Cắt khung cánh cửa theo bản vẽ đã chốt

  • Bước này sẽ tiến hành cắt khung cánh cửa từ sắt hộp theo đúng chính xác bản vẽ

Bước 3: Gia công từng chi tiết nhỏ và tỉ mỉ từng nét hoa văn mỹ thuật

  • Trong bước này, uốn sắt là một công đoạn cực kỳ quan trọng giúp định hình toàn bộ bộ mặt của sản phẩm. Các thợ sắt có kinh nghiệm lâu năm tại Minh Phúc sẽ uốn nắn giúp các họa tiết có thể chỉnh chu và đẹp mắt nhất. Các đường nét của cửa cổng phải thật tự nhiên, điều đặc biệt là các mối hàn không bị lộ, điều đó sẽ làm giảm giá trị của cửa cổng sắt mỹ thuật.

Bước 4: Hàn thô khung cánh và các chi tiết hoa văn lại với nhau

  • Các khung cánh và hoa văn sẽ được hàn lại theo đúng kích thước ở bước này.
  • Riêng phần các hoa văn, khi uốn gia công xong cũng cần phải cắt bớt đi những phần rìa dư thừa.
  • Sau đó hàn thô mọi thứ lại với nhau để toàn bộ sản phẩm dần dần trở nên dễ nhận diện hơn.

Bước 5: Kiểm tra lại các chi tiết và hàn cố định

  • Ở bước này, thợ sẽ tiến hành kiểm tra xem các chi tiết có chính xác như trong bản vẽ kỹ thuật hay không. Nếu mọi thứ đã chính xác, người thợ sẽ tiến hành hàn cố định để tạo sự gắn kết bền vững cho các phụ kiện của bộ cửa cổng sắt.

Bước 6: Làm phẳng các mối hàn

  • Thợ sẽ dùng máy chà nhám để làm phẳng các mối hàn, giúp các thanh sắt và các chi tiết hoa văn không bị lộ các khớp nối, giúp cho sản phẩm trơn tru và đạt tính thẩm mỹ cao hơn.

Bước 7: Trét matit, chà bóng và làm láng mịn các vị trí trét matit

  • Việc trét matit vào các mối hàn là việc vô cùng cần thiết, trét matit sẽ ngăn nước mưa có thể lọt vào các khe hở của mối hàn, khiến sắt nhanh rỉ sét và hư hỏng.
  • Lớp bột matit khô sau 15-30 phút, thợ sẽ đánh bóng và chà láng mịn mọi bề mặt một lần nữa để tiến hành bước tiếp theo.

Bước 8: Lau sạch khung cửa và sơn lớp chống rỉ

  • Lau sạch khung sẽ giúp cho khung cửa sạch hết mọi vết bẩn kể cả bụi liti. Điều đó sẽ khiến cho lớp sơn sẽ bám chặt hơn trên bề mặt khung
  • Kế tiếp, cơ khí Minh Phúc sẽ sơn một lớp chống rỉ lên bề mặt của cửa cổng sắt mỹ thuật Khánh Hòa bằng sơn tốt nhất và xăng công nghiệp. Từ đó cửa cổng sắt mỹ thuật Minh Phúc sẽ bền bỉ hơn với thời gian, khó bị oxy hoá hoặc han rỉ

Bước 9: Sơn màu hoàn thiện (Sơn Epoxy 2 thành phần)

  • Sau khi đợi khoảng 3-4 tiếng để lớp chống rỉ khô, Minh Phúc sẽ dùng nhám mịn chà lại một lần nữa để đảm bảo khi lớp sơn cuối cùng được sơn lên có độ dính tốt nhất và sơn được đều đặn, mịn màng hơn.

Bước 10: Quấn màng FE và đợi giao sản phẩm

  • Sau một vài ngày, khi lớp sơn đã khô hoàn toàn, cơ khí Minh Phúc sẽ quấn lớp màng Fe quanh bộ cửa, cất vào kho một cách cẩn thận chờ ngày lắp đặt cho khách hàng.

Bước 11: Lắp đặt, bàn giao cho khách hàng và nghiệm thu.

  • Khi tới ngày lắp ráp, cơ khí Minh Phúc sẽ vận chuyển toàn bộ cửa cổng sắt mỹ thuật đến công trình. Khi đến sẽ tiến hành kiểm tra và xả nhám, sơn lại những vết vô tình bị trầy khi vận chuyển
  • Đến khi sản phẩm đã hoàn thành 100%, cơ khí Minh Phúc sẽ bàn giao lại cho khách hàng và tiến hành nghiệm thu công trình. Hợp đồng kết thúc và sản phẩm sẽ được bảo hành 1 năm.
gia-cong-cua-cong-sat-my-thuat-khanh-hoa
Cửa cổng sắt mỹ thuật được gia công tại xưởng

Nên làm cửa cổng sắt mỹ thuật ở đâu giúp tiết kiệm chi phí?

Ngày nay, trên thị trường có nhiều đơn vị không rõ ràng thông tin, báo giá rất cao hoặc thậm chí trong quá trình thi công cố tình thực hiện sai quy cách, thời gian nhằm kiếm thêm lợi nhuận.

Đứng ở góc độ là một người khách hàng, chúng tôi hiểu rằng khách hàng đang rất cần những đơn vị có tâm trong nghề, không thuốc giá thị trường, đảm bảo đúng với tiến độ cũng như hợp đồng phải minh bạch, rõ ràng. Đây là những lý do bạn nên tin chọn Cơ Khí Minh Phúc:

  • Cam kết giá thành tốt nhất, gửi báo giá minh bạch và rõ ràng.
  • Tư vấn thiết kế miễn phí, giúp khách hàng chọn được mẫu mã, màu sắc hợp với phong thủy và ngân sách đầu tư.
  • Tất cả các sản phẩm bảo hành đến 18 tháng.
  • Cam kết quy trình làm việc chuẩn, đúng tiến độ hợp đồng.
  • Có hợp đồng cụ thể và chi tiết.
  • Đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm, xử lý được tất cả diễn biến tại công trình.

Xêm thêm: Đơn vị thi công cửa cổng sắt mỹ thuật Tây Ninh uy tín hàng đầu

Dịch vụ thiết kế và thi công sắt mỹ thuật cơ khí Minh Phúc

Cơ khí Minh Phúc Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết,chuyên gia công cửa sắt mỹ thuật Khánh Hòa và gia công theo mọi yêu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo và nhanh chóng nhất. Về mặt chất liệu cơ khí Minh Phúc sẽ cung cấp cho các bạn loại tốt nhất nếu các bạn là khách hàng tại cơ khí Minh Phúc 106/30 Đỗ Năng Tế, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TPHCM. Đến với cơ khí Minh Phúc bạn sẽ không phải lo về giá cả vì ở đây chúng tôi đã ưu đãi cho khách hàng với giá rẻ hơn so với thị trường. Thợ sắt Diên Khánh luôn đặt uy tín lên hàng đầu, gọi ngay 0938005767 hoặc 0973134567 để được tư vấn miễn phí mọi dịch vụ và sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *