Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật được ưa chuộng nhất năm 2022

Published

Categories

cac-mau-cau-thang-sat-my-thuat

Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các dự án thiết kế và thi công nhà ở hiện nay. Nó không chỉ góp phần làm tăng thêm sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà mà còn có độ bền cao và rất dễ dàng thi công lắp đặt. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật sang trọng, đẳng cấp và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Công ty chúng tôi. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Phân loại cầu thang sắt mỹ thuật phổ biến

cac-mau-cau-thang-sat-my-thuat-cho-nha-pho
Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cho nhà phố
Về cơ bản cầu thang sắt sẽ được chia thành 2 loại chính là: Cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản và Cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp.
  • Điểm nhấn của các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản chính là sự đơn giản trong lối thiết kế. Các chân tiện chữ I, S kết hợp quả rọ hoặc quả xỏ được xếp xen kẽ hoặc song song vô cùng cuốn hút mà lại không gây ra cảm giác rối mắt. Loại cầu thang này sẽ khá phù hợp với những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Tay vịn làm từ gỗ Lim Nam Phi hoặc sắt vô cùng chắc chắn, bền đẹp.
  • Ngược lại các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp có điểm nhấn là hoa văn uốn lượn một cách tinh tế. Từng đường nét hoa sắt được bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề tạo ra một cách tỉ mỉ. Mẫu cầu thang sắt hoa dây này được sử dụng trong các căn biệt thự sang trọng hoặc những ngôi nhà có diện tích lớn. Hiện tại các mẫu lan can sắt cao cấp được lắp đặt khá nhiều trong các khu đô thị như: Vinhomes Riverside, Garden City, Star Lake, Ecopark,…

Những ưu điểm tuyệt vời của lan can sắt nghệ thuật

kieu-dang-lan-can-don-gian-nhung-vo-cung-dep-mat
Kiểu dáng lan can đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt
  • Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật hiện nay có khá nhiều ưu điểm nổi bật như:
  • Mẫu mã và kiểu dáng phong phú đa dạng.
  • Tính thẩm mỹ khá cao.
  • Độ bền và độ an toàn cực kì đảm bảo.
  • Giúp tạo ra không gian sống đẳng cấp, sang trọng.
  • Có nhiều đặc điểm tuyệt vời nhưng giá thành lại rất hợp lý.

Ứng dụng cầu thang sắt nghệ thuật vào đời sống

ve-dep-thanh-thoat-cua-cau-thang-sat-my-thuat
Vẻ đẹp thanh thoát của cầu thang sắt mỹ thuật
Cầu thang sắt nghệ thuật được ứng dụng khá phổ biến trong các công trình như:
  • Nhà phố
  • Biệt thự
  • Nhà liền kề
  • Tòa nhà văn phòng
  • Trung tâm thương mại
  • Trung tâm tiệc cưới
  • Nhà hàng – khách sạn
  • Trường học
  • Bệnh viện,…
Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật thích hợp dùng cho các không gian sang trọng mang đậm nét cổ điển và tân cổ điển.

Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật được ưa chuộng nhất hiện nay

Lan can cầu thang sắt mã MP006

Đây là một trong các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật được ưa chuộng nhất. Nhờ vào phần tay vịn được làm bằng gỗ cao cấp và những họa tiết được uốn cong vô cùng khéo léo và đẹp mắt. Nếu bạn yêu thích sự cầu kỳ, quyến rũ thì đây sẽ là sự lựa chọn rất đúng đắn dành cho bạn.

mau-cau-thang-voi-thiet-ke-tay-vin-go-sang-trong
Mẫu cầu thang với thiết kế tay vịn gỗ sang trọng

Cầu thang sắt mỹ thuật đơn giản trong lối thiết kế

Điểm nhấn của các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật như thế này chính là sự đơn giản trong lối thiết kế, các chân tiện thẳng được sắp xếp song song vô cùng lôi cuốn mà không gây rối mắt, mẫu cầu thang này sẽ rất phù hợp với những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ hơn.

lan-can-cau-thang-don-gian-tinh-te
Lan can kiểu dáng đơn giản, tinh tế

Mẫu lan can với đường cong khỏe khoắn

Khác với các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật như trên, những người sử dụng mẫu cầu thang này này sẽ có tính cách vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán. Điểm thu hút nhất chính là những hoa văn sắt với đường cong khỏe khoắn gợi lên sức sống cho căn nhà, họa tiết hoa lá dập giúp tô điểm thêm sự gợi cảm . Thêm nữa kiểu lan can này gợi cho ta liên tưởng tới sự vương giả, quyền quý của chủ nhân căn nhà.

hoa-van-sat-voi-nhung-duong-cong-manh-me
Hoa văn sắt với những đường cong mạnh mẽ

MP285 – Mẫu cầu thang nghệ thuật cao cấp

Mẫu cầu thang mã MP285 của Minh Phúc với thiết kế cao cấp, được trang trí rất nhiều họa tiết cầu kỳ, nổi bật, chủ đạo là những bông hoa giả đồng. Để tạo ra được những sản phẩm như thế này người thợ phái mất rất nhiều tâm huyết và công sức vì thế chi phí lắp đặt cho loại cầu thang này sẽ khá cao. Những ngôi nhà có diện tích rộng là lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên những ngôi nhà nhỏ cũng hoàn toàn có thể chọn mẫu này nhưng cần chú ý nên lắp thưa để đảm bảo độ thoáng đãng cho căn nhà.

mau-cau-thang-sat-nghe-thuat-sang-trong
Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật sang trọng

Cầu thang được dùng trong những lâu đài, biệt thự uy nghi

Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật như thế này được lắp đặt trong những căn biệt thự uy nghi, tráng lệ với vô số những dãy hành lang chạy dài. Từ hình dáng cho đến màu sắc có thể đoán được chủ nhân là một người vô cùng cầu toàn, khá kỹ tính và ở họ toát lên khí chất của một bậc vương gia. Chất liệu chính của mẫu này là những thanh sắt đặc được uốn cong tô điểm thêm hoa lá dập tôn bắt mắt, phần tay vịn làm bằng gỗ Lim Nam Phi bền đẹp an toàn. Đây xứng đáng được bình chọn là một trong những mẫu cầu thang đẹp nhất 2022.

kieu-cau-thang-long-lay-cho-cac-can-biet-thu
Kiểu cầu thang lộng lẫy cho các căn biệt thự

MP411 với chân tiện chữ I, S thanh thoát

Mẫu này có sự phá cách đôi chút hơn so với mẫu đầu tiên, xen kẽ giữa những chân tiện chữ I thẳng là những chân tiện chữ S được uốn cong một cách tinh tế, thanh thoát với giá cả phù hợp, nếu so với mặt bằng chung của những mẫu cầu thang khác thì không quá đắt. Thích hợp cho những căn nhà có diện tích vừa và nhỏ. Những người thích sự nhẹ nhàng thì nên tham khảo các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật này.

chan-tien-chu-i-chu-s-thanh-thoat-tinh-te
Chân tiện chữ I, chữ S thanh thoát và tinh tế

Tạo hình độc đáo với mẫu cầu thang MP610

Nét thú vị của mẫu lan can này chính là xen kẽ 2 chân tiện chữ I là chân tiện hình số 8 cách điệu rất đẹp mắt, cả tổng thể vô cùng hài hòa tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

lan-can-sat-voi-tao-hinh-thu-hut
Lan can sắt với tạo hình thu hút

Mẫu lan can sắt nhũ vàng vương giả

Mẫu MP639 vô cùng đẹp, từng đường nét uốn lượn hài hòa tô điểm những họa tiết hoa nhũ vàng sang trọng, vương giả khiến người xem không thể rời mắt. Đây là một trong các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp bạn không nên bỏ qua cho căn nhà của mình.
lan-can-sat-co-nhu-vang-thu-hut
Lan can sắt có nhũ vàng thu hút người

Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cho biệt thự cổ điển và tân cổ điển

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp với những họa tiết uốn lượn đẹp mắt kết hợp với hoa văn trang trí màu nhũ vàng vô cùng nổi bật. Đây là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những căn biệt thự cao cấp theo phong cách cổ điển và tân cổ điển.

hoa-tiet-lan-can-tinh-xao-cho-can-biet-thu-co-dien
Họa tiết lan can tinh xảo cho căn biệt thự cổ điển

Cầu thang xoắn ốc cao cấp được nhiều gia chủ lựa chọn

Đây là một trong các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Mẫu lan can sắt đặc biệt phù hợp với thiết kế cầu thang dạng xoắn ốc. Nếu nhìn tổng thể từ trên xuống dưới có thể thấy được sự cân đối hài hòa về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Thiết kế sử dụng tay vịn và mặt bậc gỗ Lim Nam Phi đồng màu tạo sự đồng nhất và tạo cảm giác ấm cúng cho cả căn nhà của bạn.
cau-thang-dang-xoan-oc-cao-cap
Cầu thang dạng xoắn ốc cao cấp

Hình dáng lan can với hoa văn tinh xảo

Họa tiết hoa văn sắt được rèn thủ công một cách tỉ mỉ và tinh xảo. Phần hoa văn chính được làm bằng sắt vuông 14mm kết hợp với lập là gắn chi tiết hoa lá mỹ thuật tạo nên nét mềm mại nhưng không thiếu đi sự chắc chắn. Tất cả sự kết hợp trên làm nên một bộ lan can cầu thang sắt mỹ thuật độc đáo cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và hút ánh mắt người đến chơi.

hinh-dang-cau-thnag-voi-duong-net-tinh-xao
Hình dáng cầu thang với đường nét tinh xảo

Cầu thang sắt với màu sơn giả đồng bền, đẹp

Màu sơn giả đồng hiện đang khá được ưa chuộng bởi vẻ đẹp vượt thời gian và rất phù hợp với không gian kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Đó chính là nguyên nhân vì sao mà khách hàng của Sắt mỹ thuật Minh Phúc lại có nhiều người lựa chọn cho mẫu này đến vậy.
kieu-cau-thang-sat-gia-dong-ben-vung
Kiểu cầu thang sắt giả đồng bền vững

Một số công trình lan can sắt mỹ thuật tại khu vực miền Nam

thi-cong-cau-thang-sat-my-thuat-tai-tphcm
Thi công cầu thang sắt mỹ thuật tại TPHCM
lan-can-sat-tai-biet-thu-lam-dong
Lan can sắt tại biệt thự Lâm Đồng
cau-thang-sat-nghe-thuat-tai-nha-chi-thu-bien-hoa
Cầu thang sắt nghệ thuật tại nhà chị Thư, Biên Hòa
cau-thang-gia-go-tai-vung-tau
Cầu thang giả gỗ tại Vũng Tàu
thi-cong-lan-can-sat-tai-binh-duong
Thi công lan can sắt tại Bình Dương

Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo thêm các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật khác tại Website của chúng tôi.

Bạn không nên bỏ lỡ: Tổng hợp mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp nhất cho không gian sống

Báo giá tay vịn cầu thang sắt mỹ thuật mới nhất

Cách làm sắt cầu thang đơn giản và nhanh chóng

 

Tại sao khách hàng tin tưởng và lựa chọn Công ty chúng tôi

Sắt mỹ thuật Minh Phúc là đơn vị cầu thang uy tín nhất khu vực miền Nam. Chúng tôi nhận thi công các loại cầu thang sắt, ban công sắt, cửa cổng sắt mỹ thuật,… giá tốt với phương châm đặt chất lượng và tiến độ lên hàng đầu, luôn cam kết đáp ứng mọi nhu cẩu của khách hàng. Khách hàng khi đến với Công ty chúng tôi sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật vô cùng đa dạng, phong phú. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất theo xu hướng trên Website: https://satmythuatminhphuc.com/

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với đội ngũ CSKH của Công ty qua Hotline: 0938005767 để được hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *